1. Đối tượng khách hàng và điều kiện sử dụng
- Là thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều
- Điện thoại 3G có kết nối GPRS/EDGE/3G
- Điện thoại, máy tính bảng có tính năng streaming/tải game
2. Cách sử dụng dịch vụ
- KH truy cập http://kho-clip.vn để tìm hiểu thông tin và sử dụng dịch vụ
- Đăng ký và hủy dịch vụ
Trường hợp | Gói cước | Cú pháp | Đầu số | Giá cước |
---|---|---|---|---|
Đăng ký qua SMS | DATA ngày | Soạn DK | 8979 | 3.000đ/ngày, gia hạn hàng ngày |
DATA 7 ngày | Soạn DK7 | 8979 | 10.000đ/7 ngày, gia hạn sau 7 ngày | |
DATA 30 ngày | Soạn DK30 | 8979 | 25.000đ/30 ngày, gia hạn sau 30 ngày | |
Hủy dịch vụ | DATA ngày | Soạn HUY | 8979 | 0đ |
DATA 7 ngày | Soạn HUY7 | 8979 | 0đ | |
DATA 30 ngày | Soạn HUY30 | 8979 | 0đ | |
Các trường hợp khác | Kiểm tra gói cước | Soạn TRA | 8979 | 0đ |
Lấy lại mật khẩu | Soạn MK KC | 8979 | 0đ | |
Hướng dẫn sử dụng | Soạn HD KC | 8979 | 0đ | |
Kiểm tra data | Soạn KTTK | 191 | 0đ |
3. Phương thức tính cước
- Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
- Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
- Tại thời điểm gia hạn:
+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
+ Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.
- Lưu ý:
+ Hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó
+ Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày