HƯỚNG DẪN

1. Đối tượng khách hàng và điều kiện sử dụng

- Là thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều

- Điện thoại 3G có kết nối GPRS/EDGE/3G

- Điện thoại, máy tính bảng có tính năng streaming/tải game

2. Cách sử dụng dịch vụ

- KH truy cập http://kho-clip.vn để sử dụng dịch vụ

Đăng ký dịch vụ

* Đăng ký qua wap: Truy cập http://kho-clip.vn bằng 3G Viettel, chọn gói cước và xác nhận đăng ký.

* Đăng ký qua SMS:

- Gói NGÀY: Soạn KC1 gửi 8979 (2.000đ/ngày), gia hạn hàng ngày

- Gói TUẦN: Soạn KC7 gửi 8979 (7.000đ/tuần), gia hạn hàng tuần

- Gói THÁNG: Soạn KC30 gửi 8979 (15.000đ/tháng), gia hạn hàng tháng

* Hủy dịch vụ:

Khách hàng soạn tin theo cú pháp để hủy các gói dịch vụ tương ứng:

- Gói NGÀY: Soạn HUY KC1 gửi 8979

- Gói TUẦN: Soạn HUY KC7 gửi 8979

- Gói THÁNG: Soạn HUY KC30 gửi 8979

* Các trường hợp khác:

- Kiểm tra gói cước soạn TRA gửi 8979

- Lấy lại mật khẩu soạn MK KC gửi 8979

- Hướng dẫn sử dụng: HD KC gửi 8979

3. Phương thức tính cước

- Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.

- Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Gói cước sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.

- Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm trừ cước gia hạn không đủ cước theo giá gói, trừ cước 2 lần trong chu kì (mỗi lần 50%).

- Trường hợp tài khoản của khách hàng tại thời điểm đăng ký mới không đủ cước theo giá gói, trừ cước 50%.

- Tại thời điểm gia hạn:

+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

+ Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 01 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại.

- Lưu ý:

+ Hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó

+ Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày

+ Khách hàng được giảm 50% giá dịch vụ khi lần đầu đăng ký dịch vụ

ĐỐI TÁC NỘI DUNG